วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2554

จังหวัดพิษณุโลกเร่งจัดตั้ง “ศูนย์สารสนเทศทางธุรกิจพิษณุโลก” เปิดตัวเว็บไซด์ www.bicp.biz

นายยงยศ เมฆอรุณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เปิดเผยว่า จังหวัดพิษณุโลก มีนโยบายมุ่งเน้นที่จะพัฒนาศักยภาพด้านเศรษฐกิจ การค้า การลงทุน ให้แก่ผู้ประกอบการในจังหวัดพิษณุโลก จึงได้จัดตั้งศูนย์สารสนเทศทางธุรกิจ ตามโครงการพัฒนาด้านเศรษฐกิจ การค้า การลงทุนในประเทศและต่างประเทศ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๕๔ โดยการพัฒนาระบบฐานข้อมูลผู้ประกอบการธุรกิจจังหวัดพิษณุโลก เพื่อรวบรวมข้อมูลผู้ประกอบการของจังหวัดพิษณุโลก ตามสาขาการผลิตที่สำคัญต่างๆ อาทิ ภาคอุตสาหกรรม ภาคเกษตรกรรม ภาคบริการและการท่องเที่ยว ภาคการเงินการธนาคาร ภาคอสังหาริมทรัพย์ และ ผู้ผลิต OTOP เป็นต้น ทั้งนี้ เพื่อการวิเคราะห์และรายงานผลข้อมูลที่สะดวก รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ สนองตอบความต้องการของผู้บริโภคและผู้ประกอบการ ภายใต้ชื่อ ศูนย์สารสนเทศทางธุรกิจพิษณุโลก : www.bicp.biz”

โดยผู้ประกอบการสามารถลงทะเบียนและจัดการข้อมูล กิจการ สินค้าและบริการผ่านระบบที่เตรียมไว้ให้ เพื่อประชาสัมพันธ์แก่ผู้สนใจสามารถสืบค้นข้อมูลธุรกิจในจังหวัดพิษณุโลกได้โดยง่าย รวมทั้งเพื่อประกอบการตัดสินใจในการทำการค้า การลงทุนแก่นักธุรกิจที่สนใจจะประกอบธุรกิจในจังหวัดพิษณุโลก


นายยงยศ เมฆอรุณ กล่าวในตอนท้ายว่า ศูนย์สารสนเทศทางธุรกิจพิษณุโลก : www.bicp.biz” จะบริหารจัดการโดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดพิษณุโลก และหน่วยงานภาคีทั้งภาครัฐและเอกชนร่วมสนับสนุน อาทิ หอการค้าจังหวัดพิษณุโลก สภาอุตสาหกรรมจังหวัดพิษณุโลก สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว เป็นต้น โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า บริการที่จัดเตรียมไว้ในเว็บไซด์นี้ จะเป็นประโยชน์ต่อทุกภาคธุรกิจของจังหวัด รวมทั้งมีส่วนในการพัฒนาศักยภาพด้านเศรษฐกิจของจังหวัดพิษณุโลก



แหล่งที่มา : สำนักงานพาณิชย์จังหวัดพิษณุโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น